Các Ford Territory khác

0934.26.96.88‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

 

Bảng giá xe Ford Territory - Kèm ưu đãi hấp dẫn trong Tháng

PHIÊN BẢN GIÁ BÁN GIÁ ƯU ĐÃI
Ford Territory Trend (Máy xăng) 799,000,000 LH trực tiếp
Ford Territory Titanium (Máy xăng) 889,000,000 LH trực tiếp
Ford Territory Titanium X (Máy xăng) 929,000,000 LH trực tiếp

Ford Territory là "tân binh" trong nhóm SUV hạng C tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh cùng những cái tên như Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V hay Mazda CX-5 (839 triệu - 1,059 tỷ đồng). Xe được phân phối với 3 phiên bản gồm Trend 1.5 AT, Titanium 1.5 AT và Titanium X 1.5 AT. Ford Territory có giá bán thấp hơn các đối thủ, tuy nhiên xe không có sự đa dạng phiên bản như những đối thủ kể trên. Ford Territory ở Việt Nam là thế hệ thứ 2, còn được biết đến với tên gọi Equator Sport tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm của liên doanh Ford và JMC của Trung Quốc.

Trong 3 phiên bản, Trend là bản thấp nhất của Ford Territory.

Ngoại thất 

Ngoại hình Territory phong cách thể thao. Đầu xe thiết kế liền mạch, kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng. Mặt ca-lăng hình bát giác cỡ lớn tạo điểm nhấn với những mắt lưới tổ ong. Cụm đèn pha đặt thấp, giúp mở rộng vùng chiếu sáng và tăng độ bề thế. Đường gân chạy dọc hai bên thân tạo vẻ cơ bắp. Cụm đèn hậu ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới của Ford.

Phần đầu xe được thiết kế vô cùng ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa mặt ga lăng và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe giúp nhấn mạnh dáng vẻ thể thao, hiện đại của một chiếc SUV đậm chất Ford.

Về thiết kế tổng thể, bản Trend có nhiều điểm giống bản Titanium và Titanium X. Kích thước và khoảng sáng gầm của 3 phiên bản cũng tương đồng. Nếu chỉ nhìn phía trước và sau khó phân biệt được các phiên bản bởi thiết kế các chi tiết gần như giống hệt.

Không như những đối thủ Hyundai Tucson, Kia Sportage với thiết kế sắc cạnh, hầm hố, ngoại hình Ford Territory có phần "trung tính" hơn. Nổi bật ở đầu xe là cụm đèn pha tách biệt với đèn định vị, lưới tản nhiệt lớn có họa tiết 3D. Đèn hậu dạng LED là trang bị tiêu chuẩn. So với những cái tên quen thuộc trên thị trường của Ford như Ranger hay Everest, Territory có thiết kế khác biệt theo hướng mềm mại hơn.

Cụm đèn pha LED được đặt xuống dưới không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe.

Bản Trend cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, đèn định vị ban ngày LED và đèn hậu LED.

Thiết kế đuôi xe cũng sử dụng triết lý DNA toàn cầu của Ford tạo cảm giác bề thế và vững trãi, với chữ TERRITORY crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D.

Bản Trend dễ nhận biết khi nhìn ngang với bộ mâm 5 chấu kích thước 18 inch, nhỏ hơn 1 inch so với 2 bản còn lại.

Nội thất

Nội thất là nơi tập trung tiện nghi và trang trí với sự kết hợp giữa màu xanh và màu gỗ và các tông màu tối. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa gió cho hàng ghế sau. Hai bản cao lắp hệ thống lọc khí cao cấp. Điểm nhấn nằm ở bảng điều khiển trung tâm, nơi có cặp màn hình nối liền nhau, phong cách thường thấy ở khá nhiều mẫu xe của nhiều hãng ở thị trường Trung Quốc. Màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Trong khi bảng điều khiển là màn kỹ thuật số 12,3 inch trên bản Titanium X và màn hình 7 inch trên hai bản Trend, Titanium.

Ở bên trong, bản Trend có nội thất khá sang trọng với màn hình kép đặt trên cùng mặt kính, các chi tiết bọc da sáng màu và các chi tiết mạ chrome sáng...

Sự khác biệt nằm ở màn hình 7 inch sau vô-lăng, thay vì 12 inch như bản Titanium X. Màn hình trung tâm vẫn là loại 12 inch như các bản khác, có giao diện tiếng Việt, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Âm thanh giảm bớt 2 loa, còn 6 loa.

Vô-lăng vẫn tích hợp nhiều phím chức năng, tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy để lộ ra nhiều nút chờ, do bản này không có các tính năng an toàn thông minh.

Các chi tiết như núm xoay chuyển số, phanh điện tử, phím xoay điều khiển chức năng trên bản này cũng giống bản cao cấp.

Dù là bản tiêu chuẩn, xe vẫn có điều hoà tự động 2 vùng cùng cửa gió phía sau.

Hàng ghế trước có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tuy nhiên không có làm mát như bản cao hơn. Hàng ghế sau vẫn có bệ tỳ tay. Bản này không có cửa sổ trời toàn cảnh. Gương chiếu hậu trong chỉnh tay thay vì chỉnh điện. Gạt mưa của xe cũng chỉnh tay.

Ghế bọc da sang trọng, êm ái với các lỗ đệm thông khí tích hợp chức năng làm mát, Territory thế hệ mới mang đến cho bạn cảm giác tự tin thoải mái trong mọi hành trình.

Vận hành

Động cơ và hộp số cùng chế độ lái đồng nhất giữa 3 phiên bản. Mẫu xe này dùng động cơ tăng áp 1.5L, công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 248 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước.

Sự khác biệt lớn nhất của bản Trend so với các bản Titanium là công nghệ an toàn. Bản này không có các tính năng tiên tiến như tự động phanh, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng, đèn pha tự động. Xe chỉ có ga tự động thông thường cùng cảm biến phía sau, không có tính năng hỗ trợ đỗ xe.

Xe cũng chỉ có camera lùi chứ không phải 360 độ. Bên trong có 4 túi khí thay vì 6 túi như bản Titanium.

Ford Territory có đến 4 chế độ lái “Thông thường”, “Tiết kiệm”, Thể thao”, “Đồi núi” giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trên mọi cung đường.

Hệ thống phanh tay điện tử khiến chiếc xe trở nên an toàn hơn khi dễ dàng khởi hành ngang dốc cũng như tự động tắt khi khởi hành.

Hệ thống treo sau độc lập đa liên kết được thiết kế để tăng cường sự linh hoạt và khả năng hấp thụ các rung động từ mặt đường giúp Ford Territory có sự êm dịu tối đa cùng cảm giác cao cấp cho mọi hành khách ngồi trên xe.

An toàn

Ford Territory Thế hệ Mới sở hữu hàng loạt hệ thống an toàn chủ động hỗ trợ người lái với nhiều công nghệ thông minh hiện đại giúp mang đến một không gian an toàn tối đa cho chủ xe và gia đình trên các chuyến hành trình dù là trong thành phố hay ra ngoài xa lộ.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng Dừng và Đi¹

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng Dừng và Đi giúp bạn luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước khi lái xe trên xa lộ. Xe của bạn sẽ tự động tăng tốc khi đường thoáng hoặc tự động giảm tốc hay dừng lại khi xe phía trước đi chậm hay dừng lại.

Hệ Thống Cảnh Báo Lệch Làn Đường¹

  • Được thiết kế với mục đích bảo vệ tối đa cho chủ xe và gia đình trên mọi hành trình, Ford Territory có thể phát hiện xe đang trôi ra khỏi làn đường của mình, cảnh báo người lái xe giúp chiếc xe luôn ở trạng thái an toàn.

Phanh tự động khẩn cấp thông minh

  • Phanh tự động khẩn cấp sử dụng công nghệ radar và camera thông minh giúp chiếc xe hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước hoặc tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật.

Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp Cảnh báo xe cắt ngang

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù có thể cảnh báo cho bạn nếu phát hiện có xe trong vùng điểm mù của Ford Territory Thế hệ Mới. Ngoài ra, chiếc xe còn có thể cảnh báo xe cắt ngang khi lùi xe. Điều này giúp bạn yên tâm hơn và lái xe an toàn, ít căng thẳng hơn.

Hệ thống cân bằng điện tử

  • Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP) kết hợp với Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vào từng bánh xe giúp đảm bảo chiếc xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái với an toàn tối đa.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động kết hợp cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe

  • Công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động hiện đại của Ford giúp bạn dễ dàng lùi xe vào chỗ đỗ chỉ với một nút bấm.

Camera 360 độ với nhiều tính năng cao cấp

  • Camera 360 độ cho phép bạn cùng lúc quan sát các vị trí xung quanh xe từ nhiều phía. Cực kỳ hữu dụng khi chiếc xe của bạn di chuyển trong bãi xe đông đúc hay đi qua những khúc cua chật hẹp.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động kết hợp cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Ford Territory Trend 2024
Số chỗ ngồi 5 chỗ
Kiểu xe SUV
Kích thước DxRxC 4630 x 1935 x 1706 mm
Chiều dài cơ sở 2.716 mm
Động cơ 1.5L Ecoboost
Vô lăng 3 chấu, bọc da
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 160ps / 5400-5700rpm
Mô-men xoắn cực đại 248nm / 1500 – 3500rpm
Hộp số 7 Cấp
Cỡ lốp 19 inch
Ghế ngồi Bọc da
Ghế lái Chỉnh điện 10 hướng
Ghế phụ lái Chỉnh điện 4 hướng
Điều hòa Tự động 2 vùng độc lập
Màn hình cảm ứng 10 inch
Tích hợp Apple CarPlay và Android Auto
Kết nối AUX/ USB/ Bluetooth